Bí quyết tìm kiếm công ty xây nhà Uy tín 2019

BÍ QUYẾT TÌM KIẾM CÔNG TY XÂY NHÀ UY TÍN - TIẾT KIẾM 2019

HIện nay rất nhiều chủ đầu tư đã dần chuyển đổi từ hình thức xây nhà phải bỏ thời gian, công sức đi tìm thợ, vật liệu xây dựng,... mà chuyển qua tìm các công ty xây nhà uy tín, chuyên nghiệp. Việc làm này giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí,... không phải lo lắng quá nhiều vì các công ty, nhà thầu đã lo hết các công đoạn cho chủ đầu tư.

Tuy nhiên các chuyên gia khuyên rằng chỉ nên sử dụng cách này khi tìm được các nhà thầu uy tín, minh bạch và có năng lực thi công tốt. Điều này lại gây ra khó khăn cho các chủ đầu tư vì chúng ta là những người không có chuyên môn vì vật rất khó để có thể kiếm chứng cũng như đánh giá các nhà thầu. Vì vậy các chuyên gia của trường Đại học Xây dựng đã tạo trang web Xaydungso.vn đây là một bên trung gian kết nối giữa chủ đầu tư muốn tìm kiếm các công ty xây nhà uy tín và các nhà thầu uy tín khắp cả nước. 

1 Tuyển chọn các công ty xây nhà uy tín

Đội ngũ kĩ sư, chuyên gia của trường Đại học Xây dựng phải đánh giá hàng ngàn nhà thầu trên khắp cả nước để chọn ra những nhà thầu vượt qua được tiêu chuẩn mà chúng tôi đặt ra từ đó những nhà thầu mới được hiển thị và đấu thầu trên web Xaydungso.vn. Vậy để vượt qua vòng một đã rất khó khăn cho các nhà thầu.

Tiếp theo là bước thứ 2 đấu thầu để có thể nhận được những hợp đồng với các chủ đầu tư. Tại đây các công ty xây nhà uy tín gặp phải sự cạnh tranh gay gắt giữa rất nhiều nhà thầu vì vậy mà các chủ đầu tư được lợi rất nhiều về giá cả và chất lượng thi công và chúng tôi gọi đây là cạnh tranh theo cơ chế thị trường- Minh bạch-Hiệu quả.

2 Các bước Tìm công ty xây nhà uy tín cho các chủ đầu tư

Truy cập vào trang web Xaydungso.vn – Đây là nơi mà chủ đầu tư đều có thể Tìm nhà thầu tham khảo giá từ những nhà thầu chất lượng do đội ngũ chuyên gia tuyển chọn. Giúp chủ đầu tư tìm được nhà thầu nhận xây nhà trọ trọn gói giá rẻ.

Bước 1: Nhấn chuột vào đây Tìm nhà thầu

Bước 2: Bạn nhấn nút "Đăng tìm thầu

Bước 3: Chủ đầu tư hãy chia sẻ thật chi tiết mong muốn xây dựng của mình để dựa vào đó các nhà thầu kinh nghiệm sẽ có thể đưa ra cho bạn báo giá chuẩn xác nhất.

Bước 4: Nhấn nút Đăng và chờ các đơn vị báo giá. Thông thường không quá 3 ngày.

Rất nhanh và tiện lợi và tất nhiên Hoàn toàn miễn phí.

Chủ đầu tư hoàn toàn không phải lo lắng rằng thông tin cá nhân của mình sẽ bị lộ trên website vì chúng tôi đã che đi phần thông tin liên lạc của bạn. Chỉ khi các chủ đầu tư thực sự quan tâm tới công trình của bạn họ sẽ phải mất một khoản phí để có contact của chủ đầu tư.

Vì vậy các chuyên gia của chúng tôi cho rằng chủ đầu tư không nên gọi điện trước cho các nhà thầu vì rất dễ sẽ bị rơi vào tình trạng bị "trả hớ". Hãy để cho những nhà thầu thực sự quan tâm tới công trình của bạn, họ sẽ tính toán rất kĩ và vì phải mất một khoản phí nên các công ty xây nhà uy tín sẽ rất nghiêm túc với công trình của chủ đầu tư.

3 Tìm kiếm Giám sát thi công - Phương pháp tiết kiệm hàng chục triệu đồng.

Xây nhà trọn gói uy tín như nào đi chăng nữa mà thiếu giám sát thi công thì thật nguy hiểm. Vì thiếu người giám sát chất lượng công trình nên chất lượng có nguy cơ không đảm bảo. Vậy nên các chuyên gia khuyên bạn nên thuê thêm một đội giám sát thi công. Hiện nay giá giám sát nhà phố chỉ khoảng 5-10tr/công trình. Giám sát thi công sẽ giúp bạn kiểm tra, có mặt vào những lúc thi công quan trọng như: Dổ mái, làm móng,....


4 Giá xây nha trọn gói năm 2019 

Hiện nay theo khảo sát của đội thi công của chúng tôi thì giá xây dựng phần thô dao động như sau:

  • 2.900.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 350m2 sàn
  • 3.000.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 300m2 đến dưới 350m2 sàn
  • 3.100.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 250m2 đến dưới 300m2 sàn
  • 3.300.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích nhỏ hơn 200m2 sàn

Lời cuối cùng: Chúc các bạn sớm tìm được công ty xây nhà uy tín và Chúc mừng năm mới.

công ty xây nhà trọn gói uy tín 2019

Hình minh họa

Bạn có thể tham khảo thêm: Kinh nghiệm chọn hướng nhà

 

 

 

Đang xử lý...