Tìm nhà thầu nhận xây nhà trọ trọn gói giá rẻ - Uy tín, tiết kiệm 2021

TÌM NHÀ THẦU NHẬN XÂY NHÀ TRỌN GÓI GIÁ RẺ 2021

 

Trước khi xây nhà, chủ đầu tư cần trang bị cho mình kiến thức cơ bản về xây dựng, việc dự trù chi phí, tính toán nguyên, vật liệu xây nhà, trang trí nội, ngoại thất khi căn nhà hoàn thành... cần phải lên danh sách, lập kế hoạch thật chi tiết và tỉ mỉ. Nếu các công việc trên có quá sức với các chủ đầu tư thì lời khuyên mà các chuyên gia dành cho bạn đó chính là hãy tìm kiếm một nhà thầu nhận xây nhà trọ trọn gói giá rẻ để có thể tiết kiệm chi phí nhất cho mình.

Dưới đây là 3 phương pháp mà các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong ngành đã chỉ ra:

Phương pháp 1:

Dựa vào mối quan hệ sẵn có của chủ đầu tư có thể tìm được một vài nhà thầu nhận xây nhà trọ trọn gói giá rẻ. Tuy nhiên chủ đầu tư cũng rất khó để có thể kiểm định chất lượng hay độ uy tín của nhà thầu mà mình quen biết. Vì vậy các chuyên gia cho rằng đây chưa phải là cách tối ưu nhất.

Phương pháp 2:

Tìm kiếm trên mạng. Đây là cách tiện lợi nhất từ khi internet bùng nổ và tất nhiên đi kèm với sự tiện lợi, đơn giản đó thì vô vàn những khó khăn và thách thức đang chời đợi nhà đầu tư khi tìm kiếm thông tin qua internet. Với phương pháp thứ nhất khó một thì phương pháp thứ 2 này để tìm ra một nhà thầu nhận xây nhà trọn gói giá rẻ khó mười.

Phương pháp 3: Hiệu quả, an toàn, tiện lợi, đơn giản nhất do cách chuyên gia nhận định:

Truy cập vào trang web Xaydungso.vn – Đây là nơi mà chủ đầu tư đều có thể Tìm nhà thầu tham khảo giá từ những nhà thầu chất lượng do đội ngũ chuyên gia tuyển chọn. Giúp chủ đầu tư tìm được nhà thầu nhận xây nhà trọ trọn gói giá rẻ.

Bước 1: Nhấn chuột vào đây Tìm nhà thầu

Bước 2: Bạn nhấn nút "Đăng tìm thầu

Bước 3: Chủ đầu tư hãy chia sẻ thật chi tiết mong muốn xây dựng của mình để dựa vào đó các nhà thầu kinh nghiệm sẽ có thể đưa ra cho bạn báo giá chuẩn xác nhất.

Bước 4: Nhấn nút Đăng và chờ các đơn vị báo giá. Thông thường không quá 3 ngày.

Rất nhanh và tiện lợi và tất nhiên Hoàn toàn miễn phí.

nhận xây nhà trọn gói giá rẻ

HInh minh họa

Theo khảo sát của nhóm thi công thì giá xây dựng phần thô trong năm 2021 giao động từ 2.800.000 đến 3.500.000 VND. Chủ đầu tư có thể Đăng tìm thầu ngay sẽ được chủ đầu tư báo giá chính xác và hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là giá thi công tham khảo:

  • 2.900.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 350m2 sàn
  • 3.000.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 300m2 đến dưới 350m2 sàn
  • 3.100.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 250m2 đến dưới 300m2 sàn
  • 3.300.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích nhỏ hơn 200m2 sàn

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm: Cách bố trí đèn điện trong ngôi nhà

 

Đang xử lý...