Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bình Dương – Hiện đại, tiết kiệm năm 2019

DỊCH VỤ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI BÌNH DƯƠNG - TIỆN LỢI NHẤT 2019

 

Nếu hiểu về xây dựng, có kinh nghiệm và kiến thức chủ đầu tư hoàn toàn có thể là chủ thầu cho ngôi nhà của mình và bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.

Nếu không, hãy chọn một chủ thầu uy tín và có dịch vu xây nhà trọn gói tại Bình Dương. Trong quá trình nhà thầu thi công, chủ đầu tư cần nắm bắt, biết rõ được tiến độ thi công của công trình để khi cần thiết có thể trao đổi với nhà thầu, đưa ra ý kiến để việc xây dựng thuận lợi, đúng tiến độ, không phát sinh thêm chi phí.

Xây nhà trọn gói là phương pháp giao cho nhà thầu xây một cách trọn gói, từ thiết kế, thi công đến mua vật liệu thi công. Tóm lại là chủ đầu tư hầu như sẽ không phải làm gì hết mà đã có nhà thầu thực hiện.

  • Ưu điểm của xây nhà trọn gói là giá rất rẻ: Vì mọi thứ nhà thầu đã chủ động và là những người có chuyên môn cũng như kinh nghiệm lâu năm trong ngành vì vậy mà mọi nguyên liệu, vật dụng, nhân công nhà thầu đi mua và thuê đều rất rẻ mà lại chất lượng.
  • Nhược điểm của xây nhà trọn gói: Nếu gia chủ không tìm được nhà thầu uy tín thì chất lượng công trình có thể không được đảm bảo.

Bài viết dưới đây cung cấp phương pháp lựa chọn nhà thầu uy tín có dịch vụ xây nhà trọn gói tại Bình Dương cho chủ đầu tư chưa có kinh nghiệm, kiến thức về xây dựng.

Cách thứ nhất:

Thông thường các chủ đầu tư thường tìm kiếm thông tin trên internet hoặc dựa vào mối quan hệ sẵn có của mình. Đây là 2 cách tiện lợi nhất hiện nay cái giá phải trả cho sự tiện lợi này chính là làm sao tìm ra được nhà thầu uy tín, chất lượng giữa vô vàn các nhà thầu. Dù khi tìm ra được các nhà thầu rồi thì để đánh giá xem giá cả, chất lượng thi cổng của mỗi nhà thầu cũng là một công việc vô cùng tốn thời gian. Vì vậy các chuyên gia cho rằng đây là một phương pháp sử dụng được nhưng không có hiểu quả cao.

Cách thứ hai:

Truy cập trang web Xaydungso.vn – Đăng lên thông tin về công trình của mình thật chi tiết – Chờ đợi từ 2-3 ngày để các nhà thầu uy tín báo giá.

Xaydungso.vn như một sàn giao dịch thương mại điện tử về xây dựng, tại đây kết nối chủ đầu tư và các nhà thầu uy tín nhất cả nước do đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và năng động của Trường Đại học Xây Dựng kì công tuyển chọn.

Các chủ đầu tư kích chuột vào đây để có thể Tìm nhà thầu. Sau đó tải lên thông tin chi tiết về công tình của mình. Sau khoảng 2-3 ngày hàng chục nhà thầu uy tín sẽ báo giá cạnh tranh cho bạn và tất nhiên Hoàn toàn miễn phí.

Xaydungso.vn cam kết: Hoàn toàn miễn phí – Nhà thầu uy tín – Thoải mái lựa chọn nhà thầu

xây nhà trọn gói tại bình dương

Hình minh họa

Chủ đầu tư có thể yên tâm rằng tất cả các nhà thầu trên Xây dựng số đã được các kĩ sư có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kiểm tra chất lượng cũng như năng lực thi công của họ. Thông tin của chủ đầu tư đều đã được hệ thống che lại và bảo mật tuyệt đối, không sợ lộ số điện thoại cho những đối tượng không liên quan. 

Vậy là rất đơn giản chỉ mất khoảng vài phút khi Đăng tìm thầu, chủ đầu tư sẽ tìm được nhà thầu ưng ý. Ngoài ra, kỹ thuật viên bên Xây Dựng Số sẽ gọi điện tư vấn cho chủ đầu tư về quy trình thi công, kỹ thuật thi công, cách làm việc với nhà thầu,..... để chủ đầu tư không bị bỡ ngỡ cũng như gặp khó khăn khi làm việc lần đầu tiên với các nhà thầu.

Khi chọn nhà thầu chủ đầu tư cần xem các chỉ số đánh giá của nhà thầu trên web Xaydungso.vn. Chủ đầu tư nên đánh giá lại nhà thầu sau khi kết thúc dự án xây dựng vì đây là cơ sở để các khách hàng sau có thể xem xét xem có nên lựa chọn nhà thầu này nữa hay không.

Đây là phương pháp tìm nhà thầu mới nhất, tối ưu nhất, phù hợp với cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo khảo sát của đội kĩ sư của Xây dựng số giá thi công trọn gói hiện nay trong năm 2019 sẽ giao động từ 2.800.000-3.200.000 VNĐ trên một m2 sàn. Mức giá này sẽ tùy thuộc rất nhiều vào thời điểm xây dựng, diện tích sàn, vật liệu,... Chủ đầu tư nên Đăng tìm thầu và miêu tả chi tiết công trình của mình để các nhà thầu có thể báo giá chính xác được cho chủ đầu tư.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Cách thức Đăng tìm nhà thầu

 

Đang xử lý...