Tìm nhà thầu trọn gói uy tín, chất lượng 2019

BÍ QUYẾT TÌM NHÀ THẦU CHỌN GÓI UY TÍN 2019

Tìm kiếm nhà thầu chọn gói uy tín hay xây nhà trọn gói là phương pháp mà toàn bộ các vấn đề về như tư vấn thiết kế, xin phép xây dựng, thi công xây dựng,... sẽ do chủ thầu hoặc công ty thiết kế thi công đảm trách. Phương pháp nay có rất nhiều ưu điểm như là giá thành rẻ, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian, tiến độ thi công nhanh vượt bậc,.. Cách thức này rất phù hợp với các chủ đầu tư có quỹ thơi gian eo hẹp. Tuy nhiên chúng ta phải tìm nhà thầu chọn gói sao cho uy tín và chất lượng.
So với năm trước, chi phí xây dựng hiện nay tăng gần gấp đôi. Ngày càng nhiều người không kham nổi đành từ bỏ ý định xây nhà của mình. Với những chủ đầu tư hầu bao rộng rãi, họ cũng buộc phải thận trọng trong bối cảnh này. Tuy khó khăn là vậy nhưng các chủ đầu tư vẫn có thể lựa chọn phương pháp là tìm nhà thầu trọn gói. Đây là phương pháp giúp chủ đầu tư có thể tiết kiệm tối đa lên tới 50 triệu đồng. Bài viết này cung cấp cho chủ đầu tư phương pháp tối ưu nhất khi tìm nhà thầu trọn gói.
Thông thường khi tìm nhà thầu trọn gọi các chủ đầu tư thường tìm đến bạn bè, người thân hỏi họ xem có chỗ quen biết nào không và tìm cho mình một nhà thầu uy tín, các chuyên gia cho rằng đây là một phương pháp không đạt được hiệu quả cao và không giúp chủ đầu tư tiết kiệm mà thậm chí còn tiêu tốn nhiều tiền của chủ đầu tư hơn. Ngoài ra các chủ đầu tư còn lên google search “tìm nhà thầu trọn gói” tuy nhiên với tâm lí của người Việt thì đây chỉ là một kênh để có thể tham khảo vì mọi người thường không quá tin tưởng hay mặn mà với các chủ đầu tư.
Nhận thấy sự bất tiện cũng như khó khăn của các chủ đầu tư. Thì đội kĩ sử của trường Đại học Xây Dựng đã chia sẻ 3 phương pháp giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng tìm kiếm nhà thầu trọn gói tiết kiệm.

1. Phương pháp tìm nhà thầu xây nhà trọn gói bằng công cụ Google

Google là một công cụ đắc lực với những người biết sử dụng nó. Tuy nhiên để có thể tìm được nhà thầu trọn gói có năng lực chuyên môn cao và uy tín thì các chủ đầu tư phải bỏ ra rất nhiều công sức tìm kiếm sau đó đi xem một vài công trình mà nhà thầu đã thi công và nhận xét của những chủ đầu tư đã sử dụng dịch vụ của nhà thầu.

Vấn nạn lừa đảo tại Google không phải là trường hợp hiếm vì vậy chúng tôi khuyên bạn khi đã lựa chọn được nhà thầu ưng ý hãy nên kí kết hợp đồng cẩn thẩn và xem rõ điều khoản trên hợp đồng.

2. Tìm nhà thầu xây nhà trọn gói qua các mối quan hệ xung quanh

Đây là phương pháp mà chỉ phù hợp với số ít các chủ đầu tư vì trong hàng ngàn gia chủ chỉ có một vài người có những mối quan hệ với các nhà thầu. Tuy nhiên khi chọn lựa thì số lượng nhà thầu mà chủ đầu tư có thể lựa chọn khá bó buộc trong một vài nhà thầu mà gia chủ quen.

3 Giải pháp tối ưu cho mọi chủ đầu tư

Đội ngũ giảng viên của trường Đại học xây dựng đã sáng lập ra trang web Xaydungso.vn đây là một sàn giao dịch thương mại điện tử  về xây dựng. tại đây các nhà thầu đã được tuyển chọn gắt gao từ đội ngũ kĩ sư có kinh nghiệm trong nghề và chủ đầu tư có thể thoải mái đăng các thông tin về công trình mình cần xây dựng và có thể thỏa thích tìm nhà thầu trọn gói.
Cách truy cập trang web Xaydungso.vn
  • Bước 1: truy cập vào đây  Xây nhà trọn gói
  • Bước 2: Sau đó cập nhật thông tin chi tiết về công trình mà chủ đầu tư dự định xây dựng. Bạn mô tả càng chi tiết thì các chủ đầu tư báo giá càng sát. Nếu bạn đính kèm hình ảnh ngôi nhà hoặc hồ sơ thiết kế thì càng tuyệt.
  • Bước 3: Nhấn nút Đăng và chờ từ 2-3 ngày các đơn vị sẽ báo giá.
Gói thầu của bạn sẽ được gửi tới hàng ngàn nhà thầu trên địa bàn và các nhà thầu sẽ báo giá cho bạn. Đơn giản, bạn chỉ việc chờ 2-3 ngày là bạn có báo giá của các đơn vị nhà thầu uy tín. Các nhà thầu VIP ở Xây Dựng Số được đánh giá, thẩm định bởi các chuyên gia của Xây Dựng Số. 100% chủ đầu tư đã hài lòng khi đăng dự án lên Xây Dựng Số.
Thêm điểm nữa là mọi tư vấn cho bạn hoàn toàn Miễn Phí, việc đăng tìm thầu trọn gói của bạn cũng miễn phí.
tìm nhà thầu trọn gói tiết kiệm
Hình minh họa: Công trình đang thi công tại Hải Dương và đã tìm nhà thầu trọn gói trên Xây Dựng Số.

Thông tin của gia chủ trên hệ thống được bảo mật, không sợ lộ số điện thoại cho những đối tượng không liên quan vì xây dựng số đã có những chính sách che đi thông tin liên lạc của gia chủ khi chưa có sự đồng ý.

Vậy là rất đơn giản, bạn sẽ tìm được nhà thầu ưng ý. Ngoài ra, kỹ thuật viên bên Xây Dựng Số sẽ gọi điện tư vấn cho bạn về quy trình thi công, kỹ thuật thi công, cách làm việc với nhà thầu,..... Mọi tư vấn của Xây Dựng Số hoàn toàn miễn phí.

4 Tuyệt chiêu tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Khi gia chủ đã quyết định sử dụng cách thức xây nhà trọn gói thì tìm thêm một đội giám sát thi công là cách thức hữu hiệu giúp công trình của chủ đầu tư chắc chắn và an tâm rằng công trình của mình đã được giám sát chặt chẽ vào những lúc quan trọng như đổ mái, móng, nền, sàn,...

Cách thức này đã được chứng minh sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm hàng chục triệu đồng trong khi chi phí để thuê một đội giám sát thi công chỉ từ 5-10 triệu đồng.

5 Giá thi công trọn gói năm 2019

Hiện nay qua khảo sát thị trường của chúng tôi thì báo giá thi công phần thô dao động như sau:
  • 3.100.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích trên 250m2 đến dưới 300m2 sàn
  • 3.300.000đ/1m2 sàn đối với công trình có tổng diện tích nhỏ hơn 200m2 sàn
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: các mẫu nhà phố đẹp, mẫu nhà cấp 4 đẹp để chọn ra mình một mẫu nhà phù hợp. Đây là kho mẫu nhà miễn phí được tài trợ bởi Sàn Giao dịch Xây Dựng Số.

 

 

Đang xử lý...