Xây nhà trọn gói Hải Phòng 2019 – Bí quyết tiết kiệm hàng chục triệu đồng 2019

TUYỆT CHIÊU XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI HẢI PHÒNG TIẾT KIỆM 

Trước tiên các chủ đầu tư cần hiểu Xây nhà trọn gói là gì?- Xây nhà trọn gói là phương pháp giao công trình thi công cho nhà thầu xây một cách trọn gói từ A-Z.

Có rất nhiều ưu điểm khi xây nhà trọn gói như: Tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi tự tổ chức thi công và thuê nhân công. Phương pháp xây nhà trọn gói sẽ rất phù hợp với những chủ đầu tư không có nhiều thời gian rảnh.

Từ xưa tới nay, vấn đề lựa chọn được một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín đã rất khó khăn. Nhất là đối với những gia chủ không có chuyên môn và kinh nghiệm xây dựng. Để đảm bảo được tiến độ, chi phí cũng như chất lượng công trình đúng như mong muốn của gia chủ và thỏa thuận đôi bên phải dựa vào rất nhiều yếu tố và một trong những yếu tố đó là sự minh bạch trong cách làm việc của nhà thầu xây nhà trọn gói.

Để giải quyết vấn đề này nhóm tác giả của bài viết là đội ngũ kĩ sư có chuyên môn cao sẽ gửi đến bạn đọc và những ai đang có dự định xây dựng nhà ở phương pháp nhận diện và hợp tác thành công cùng những nhà thầu xây nhà trọn gói 2019 uy tín.

Xây một công trình tiêu tốn của chủ đầu tư rất nhiều của cải và tiện bạc. Tâm lý của mỗi người chúng ta thường sẽ là  ”Tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó” tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng biết tiết kiệm đúng cách mà phải có “bí kíp”. Vì vật bài viết này chia sẻ cho chủ đầu tư kinh nghiệm xây nhà trọn gói Hải Phòng tiết kiệm tới 50 triệu đồng từ những chuyên gia hàng đầu của trường đại học Xây Dựng Hà Nội.

Tiết kiệm không đồng nghĩa với hà tiện, mà phải biết phân phối sao cho hợp lí số tiền mà mình bỏ ra. Các chủ đầu tư thường sẽ sử dụng cách dùng vật liệu rẻ hơn hay làm sao cho tốn ít nguyên vật liệu đi,… mà không nghĩ rằng cách này thực sự không đạt được hiệu quả cao.

Các phương pháp trên không khả thi thì chỉ còn một cách là tìm những nhà thầu tốt hơn, phù hợp hơn và tất nhiên chi phí nhỏ hơn để có thể xây nhà tròn gói Hải Phòng. Các chủ đầu tư sẽ cho rằng “Mình làm gì có quan hệ mà tìm ra chủ đầu tư tốt, uy tín và tiết kiệm”. Đừng lo lắng đội ngũ chuyên gia của trường Đại học Xây Dựng đưa ra một giải pháp cho chủ đầu tư:

Phương pháp thứ nhất:

Đơn giản nhất và hiệu quả nhất là sử dụng sản giao dịch thương mại điện tử về xây dựng Xaydungso.vn đây là nơi mà chủ đầu tư đều có thể Tìm nhà thầu chất lượng nhất cả nước. Giúp nhà đầu tư tìm được cách Xây nhà trọn gói Hải Phòng tiết kiệm.

Các bước tiến hành:

Bước 1: Bạn nhấp chuột vào chữ màu xanh này để truy cập vào sàn giao dịch Tìm nhà thầu

Bước 2: Bạn nhấn nút "Đăng tìm thầu

Bước 3: Bạn mô tả thật kỹ dự án xây dựng của bạn: Tôi có mảnh đất hướng nào, bao nhiêu mét vuông, muốn hướng nhà là hướng nào,.... Hơn nữa, bạn có thể yêu cầu đội ngũ nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp trên Xaydungso.vn thiết kế cho mình một bản thiết kế cho ngôi nhà của mình và tất nhiên Hoàn toàn miễn phí

Bước 4: Nhấn nút Đăng và chờ các Nhà thầu báo giá.

Xây nhà trọn gói  tại đà nẵng – Bí quyết tiết kiệm hàng chục triệu đồng

Căn nhà của anh Hải đang dần hoàn thiện

Xaydungso.vn có đội ngũ Kĩ sư tài giỏi sẽ chọn ra những nhà thầu chất lượng nhất, kiểm tra năng lực của họ cũng như đánh giá phương án họ đưa ra: sao cho giá Xây nhà trọn gói Hải Phòng hợp lí và tiết kiệm.

Rất đơn giản phải không nào? Các nhà thầu sẽ nhận được yêu cầu của bạn thông qua hệ thống Marketing của Xaydungso.vn điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian phải chờ đợi xuống chỉ còn từ 2-3 ngày. Vì ngay khi bạn vừa Đăng thông tin thì hệ thống của Xaydungso.vn đã ngay lập tức thông báo cho các nhà thầu để họ bắt đầu tiến hành làm việc.

Sau khi chủ đầu tư ký kết hợp đồng với nhà thầu thì Xaydungso.vn sẽ đứng giữa 2 bên để đảm bảo quyền lợi của chủ đầu tư cũng như nhà thầu. Bạn hoàn toàn có thể đánh giá về nhà thầu đó nếu có điểm nào bạn chưa hài lòng hoặc nếu rất hài lòng với nhà thầu thì bạn hãy đánh giá cho họ 5 sao. Rất đơn giản và tiện lợi như gọi mội chuyến xe Grab và sau đó đánh giá mức độ hài lòng của bạn về thái độ phục vụ của tài xế vậy. Do vậy các tổ đội thi công xây dựng ở Xaydungso.vn rất chuyên nghiệp và chiều lòng khách hàng theo cơ chế thị trường.

Ngoài ra chủ đầu tư có thể Đăng bất cứ điều gì cần thiết lên web và không nhất thiết chỉ mỗi là Tìm nhà thầu. Cơ bản nếu chủ đâu tư đang cần một đội giám sát thi công bạn cũng có thể đăng tìm trên Thầu xây dựngkhi chủ đầu tư muốn thiết kế cách bố trí đèn, điện, nước trong ngôi nhà của mình cũng có thể đăng lên đây. Đội ngũ nhà thầu uy tín luôn sẵn sàng phục vụ quý khách và tất nhiên Hoàn toàn miễn phí.

Theo khảo sát của nhóm kĩ sư Xây dựng số thì hiện nay giá thi công phần thô giao động từ 2.800.000 cho tới hơn 3.000.000 VNĐ. Mức giá chênh lệch tùy thuộc vào mỗi thời điểm trong năm, giá cả của vật liệu xây dựng và rất nhiều yếu tố khác nữa. Vì vậy để biết rõ chính xác về giá thầu chủ đầu tư nên Đăng tìm thầu và miêu tả chi tiết về công trình để dựa vào đó các nhà thầu có thể báo giá chính xác cho chủ đầu tư.

Phương pháp thứ 2: Tìm kiếm nhà thầu bằng Google 

Bạn lên google và gõ từ khóa để tìm kiếm xây nhà trọn gói Hải Phòng

Google sẽ đưa ra cho bạn hàng nghìn nhà thầu lớn nhỏ và mức độ uy tín khác nhau.

Các chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên đi xem 1 vài công trình mà họ đã thi công. Sau khi cân nhắc, lựa chọn, bạn sẽ chốt 1 nhà thầu. Chúng tôi khuyên bạn nên ký hợp đồng 1 cách cẩn thận, xem kỹ các điều khoản trong hợp đồng. Cách trên cho bạn được nhiều nhà thầu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, thẩm định được chất lượng nhà thầu là rất khó.

Phương pháp thứ 3: Tìm kiếm nhà thầu dựa trên các mối quan hệ của cá nhân.

Đây là phương pháp không phải cá nhân hay tổ chức nào cũng có thể tìm được nhà thầu uy tín và ưng ý vì số lượng nhà thầu chỉ khoảng từ 1 đến 2. Tuy nhiên nếu có có những mối quan hệ đặc biệt thì các gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi để họ xây nhà trọn gói cho mình. 

Trên đây là 3 phương pháp mà các chuyên gia trong ngành của trường Đại học Xây Dựng đã khuyên các gia chủ khi muốn tìm một nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín tại Thanh Hóa. Chúc mọi gia chủ sẽ tìm được nhà thầu ưng ý.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm: Cách thức giám sát thi công

 

Đang xử lý...